Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Liệu pháp massage tuina là gì và các khoa học cơ bản của cái hình massage này


Massage tuina sở hữu căn do trong khoảng Trung Quốc và được xem là một trong các bí quyết coi sóc thân thể cổ xưa nhất. Massage tuina được dùng trong y khoa cựu truyền Trung Quốc bên cạnh châm cứu, khí công và thảo dược.
Giống như phổ thông loại mát xa phương Đông khác, tuina cũng nhằm mục đích điều trị các rối loạn thuộc các chiếc khác nhau bằng cách khôi phục lại dòng năng lượng quan trọng.


Massage Tui Na là gì?

Massage Tui Na là một chiếc massage đặc biệt của Trung Quốc được đặc thù bởi phổ thông thao tác và thao tác, kết hợp chuyên nghiệp mang nhau để đưa ra 1 cách điều trị cá nhân cho mỗi người.
chỉ tiêu của massage Tui Na là đảm bảo duy trì và cải thiện - lúc cần thiết - về cái năng lượng quan yếu " Qi " chảy trong cơ thể của mỗi tư nhân trong các kênh cụ thể được gọi là kinh tuyến .

>>> sở hữu thể bạn chưa biết: những công dụng của vitamine e

Massage tuina hoạt động ra sao?

Massage tuina dựa trên 1 số các nguyên tắc cơ bản của y khoa cựu truyền Trung Quốc, cốt yếu tụ hội vào những yếu tố cảm xúc và thể chất của thân thể con người, ngoài ra cũng chú trọng vào các yếu tố bên ngoài khác như môi trường, các mối quan hệ xã hội và chế độ ăn uống. Người ta tin rằng bạn chỉ sở hữu thể khỏe mạnh lúc cơ thể sắm thấy sự kết hợp và cân bằng cả ở bên trong lẫn bên ngoài.

tiêu chí của bí quyết massage này là tạo ra sự hài hòa âm dương trong thân thể bằng phương pháp khai thông khí huyết, xúc tiến luận bàn chất và hạn chế các rối loàn trong thân thể, từ đó “đẩy lùi” bệnh tật và các vấn đề về mặt xúc cảm khác.
tương tự như châm cứu, massage tuina ảnh hưởng vào các kinh mạch và huyệt đạo để giúp điều hòa sự thăng bằng của khí huyết trong cơ thể , trong khoảng đó giúp cải thiện sức khỏe 1 cách đáng nhắc .

>>> tham khảo : massage uy tín đà nẵng

Massage tuina là cách hài hòa giữa âm và dương, vì vậy những động tác massage sở hữu thể khác nhau về lực cũng như về tốc độ ảnh hưởng. Một đôi động tác ảnh hưởng mạnh và sâu, 1 số khác lại nhẹ nhõm và êm ái hơn.

một số động tác thiên về phần “âm”, chúng nhẹ nhàng, tiêu cực và thiền định hơn. 1 Số khác lại thuộc về phần “dương”, chúng năng động, sôi nổi và giàu nhựa sống hơn. Những động tác thuộc về phần dương thường tương đối mạnh mẽ, giúp tác động sâu vào các vị trí tắc nghẽn và khai thông chúng một bí quyết thuận lợi .

những công nghệ thoa bóp cơ và khớp mang thể giúp bố trí lại một số những “trật tự”. Việc massage các khớp cũng với thể giúp khôi phục chức năng của cơ và khớp 1 phương pháp đáng kể .

Bạn mang thể sử dụng những khoa học khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của bản thân. Để nâng cao hiệu quả, bạn với thể phối hợp massage có việc đắp thảo dược, bôi hoặc uống thuốc.
Massage tuina dùng những công nghệ xoa bóp như thư giãn cơ bắp, bấm huyệt ở bàn chân và trên thân thể . Đôi khi , 1 số công nghệ nhiều phục vụ người bị loãng xương và đau khớp cũng được ứng dụng , chẳng hạn như chạng cơ và di chuyển khớp.


8 kỹ thuật căn bản thường được tiêu dùng trong massage tuina:

thoa bóp
Rung
căn vặn , xoắn
Nâng lên
Bấm, ấn
Nhào nặn
Day, miết
Vỗ, đánh
một số kỹ thuật khác sở hữu thể nhắc tới như:
Lăn: khoa học này thường được tiêu dùng cho những chấn thương như bong gân hoặc căng cơ.
công nghệ “một ngón tay”: công nghệ này tiêu dùng tiêu dùng một ngón tay để kích thích những huyệt đạo.
Nei gung: đây là một kỹ thuật massage toàn thân.

Anspa Massage
Lô 4-A9.4 đường 2/9 phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
hotro@anspamassage.vn
08–88–49–89–89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có biết những công dụng của massage tuina

Massage tuina có thể được sử dụng để điều trị một số vấn đề về sức khỏe hoặc đau nhức ở một số khu vực cụ thể trong cơ thể. Liệu pháp mass...